Hành trình đưa nước hoa Pháp về Việt Nam của Charme Perfume
Nước hoa Charme Perfume đã có mặt tại Việt Nam từ 5 năm trước, đã nhận được sự yêu thích của rất nhiều khách hàng, đặc biệt là các nghệ sỹ Việt.
Ông Võ Sỹ Đạt – nhà sáng lập kiêm Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Charme Perfume là người đã ứng dụng các công thức nước hoa và quy trình sản xuất từ Pháp vào nước hoa Charme, với mong muốn thổi một làn gió mới vào thị trường nước hoa Việt Nam.
Ý tưởng xâu dựng thương hiệu nước hoa Charme
Ông Võ Sỹ Đạt chia sẻ: “Tôi là một người rất đam mê về hương thơm và rất yêu nước hoa, khi đó nhận thấy nhu cầu nước hoa của người Việt lớn nhưng mức giá của các thương hiệu rất cao, còn những dòng nước hoa thấp hơn lại không đáp ứng được nhu cầu. Tôi nhen nhóm ý nghĩ về một thương hiệu nước hoa có giá ở mức trung bình ai cũng có thể sở hữu được nhưng vẫn đảm bảo mùi hương đẳng cấp của thế giới và độ lưu hương ấn tượng dành cho người Việt Nam.”
Tên thương hiệu Charme cũng mang nhiều ý nghĩa sâu sắc, trong tiếng Pháp là sự quyến rũ, còn đọc thuần Việt là “Cha và mẹ”.
Hành trình đưa nước hoa Charme về Việt Nam
“Đầu năm 2014, tôi đã quyết định qua Pháp để tìm kiếm những nhà điều chế hàng đầu thế giới và cánh đồng nguyên liệu hữu cơ đạt chuẩn tại châu Âu cho việc sản xuất. May mắn, mọi việc không quá khó khăn khi làm việc cùng những nhà điều chế giỏi bậc nhất để tạo ra sản phẩm cho nước hoa Charme có thâm niên từ 1758. Bản thân tôi cũng cảm nhận mùi hương khá tốt. Vì thế khi sản xuất, tôi biết thị trường đang cần hương thơm như thế nào. Sau nhiều lần thí nghiệm, Charme đạt được yêu cầu về mùi hương và đáp ứng sở thích của khách hàng.”
Ở Pháp, tôi làm việc cùng nhà điều chế Lucas Sieuzac tốt nghiệp thạc sĩ ngành điều chế nước hoa, 25 năm kinh nghiệm. Ông từng điều chế cho nhiều hãng nước hoa nổi tiếng trên thế giới như Burberry, Amouge, Herrena và các dòng Niche – phiên bản giới hạn. Lucas Sieuzac cũng đạt giải thưởng “Ngôi sao nổi tiếng” từ Fashion Group International.
Ông kỳ vọng cùng Charme mang tới những loại nước hoa có chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng. Bên cạnh đó, nhà điều chế Mélanie Carestina cũng hợp tác với Charme. Cô đạt nhiều giải thưởng về phát triển nước hoa và góp phần tạo ra nhiều dòng sản phẩm cho thương hiệu lớn như Dior, Kenzo, Givenchy, Ferrari…
Ngoài các nhà điều chế nổi tiếng, Charme còn đầu tư bộ phận nghiên cứu và nhà máy đặt tại châu Âu với quy mô lớn và hiện đại. Tất cả các nhà điều chế đều tốt nghiệp tại trường đào tạo ngành điều chế nước hoa tại Pháp.
Hành trình chinh phục khách hàng
“Tôi luôn tâm niệm sự an toàn cho khách hàng trước tiên khi sản xuất sản phẩm. Tất cả các sản phẩm phải có tỷ lệ thành phần đúng chuẩn trong ngưỡng cho phép của Bộ Y tế.
Tôi đưa ra 5 cam kết đến tay người tiêu dùng, gồm: giấy phép lưu hành, chất lượng sản phẩm được Bộ Y tế kiểm nghiệm; tem chống hàng giả của Bộ Công an; tinh dầu và nguyên liệu cao cấp được nhập khẩu chính ngạch từ Pháp với đủ chứng từ C/0; công nghệ và dây chuyền sản xuất đạt tiêu chuẩn châu Âu.”
Đến nay Charme đã tạo dựng chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng với hơn 250 showroom trên khắp cả nước. Chúng tôi đạt nhiều giải thưởng uy tín như: Thương hiệu xuất sắc ASEAN tại Singapore bởi Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam năm 2017; Top 10 thương hiệu đáng tin cậy 2018; giải thưởng Thương hiệu xuất sắc ASEAN tại Thái Lan 2019; Thương hiệu độc quyền hàng thật – hàng chính hãng do Trung tâm chống hàng giả trao tặng.
Tham khảo: https://vnexpress.net/hanh-trinh-mang-nuoc-hoa-phap-ve-viet-nam-cua-ceo-charme-perfume-4219239.html
Nguồn bài viết: Hành trình đưa nước hoa Pháp về Việt Nam của Charme Perfume
source https://punhuynh.com/hanh-trinh-dua-nuoc-hoa-phap-ve-viet-nam-cua-charme-perfume/
Nhận xét
Đăng nhận xét